Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2011

Giá trị niềm tin

     Tôi đã mất niềm tin vào chính mình trong nhiều năm liền. Giờ đây khi viết blog này tôi Tin vào bản thân và Những điều tiến bộ. Tôi thấy ý:
                "Mất niềm tin là mất tất cả" thật rất chính xác.
     Không có niềm tin tôi sống mà như không. Vẫn ăn vẫn ngủ vẫn làm việc nhưng không có Tình yêu trong đó.Tôi chỉ nhìn thấy những khó khăn của mình, và lo sao cho mình được an toàn mà không chịu hiểu mọi người, không chịu chia sẻ, không chịu nói, không chịu yêu đời. Giờ nhìn lại tôi thấy mình thật dại dột, cuộc sống quý giá biết bao. Hãy hành động, san sẻ nỗi niềm nhiều hơn nữa để Còn được là người. Sống mạnh mẽ cũng cần những điều kiện vật chất: Thể lực khỏe (chạy bô..), Dinh dưỡng (đủ chất và điều độ..), Rèn trí não (lặp lại các ý nghĩ tích cực.). Bạn có Niềm tin bạn có thể làm được mọi chuyện.
      Trên hết: Đừng chỉ Nghĩ hay Nói, hãy LÀM ngay đi!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét